Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chị em nào tính tậu băng vệ sinh vải tái sử dụng 1000 lần thì đọc ngay

Mình thấy mang không ít chị em đang rầm rầm bảo nhau mua băng vệ sinh kiểu này tiêu dùng, vừa thích vừa rẻ. Thích đâu chưa thấy nhưng mọi người nhất định phải biết các điều này.

Nhiều chị em thắc mắc có nên dùng băng vệ sinh vải không?

1 người đàn bà ở Đồng Nai, hiện đang rao bán chiếc băng vệ sinh này trên mạng cho biết, đây là cái sản phẩm độc quyền với mặt ở thị trường Việt Nam vào tháng 11/2015. Hiện sản phẩm này là của một công ty sở hữu địa chỉ tại huyện Thủ Đức, TP.HCM.

Mỗi dòng băng vệ sinh bằng vài kiểu này được bán mang giá là 36.000 đồng/chiếc. Theo lời truyền bá của chị P., mang số lần mà dòng băng vệ sinh này được tái tiêu dùng sẽ lời rất nhiều so sở hữu số tiền bỏ ra ban đầu. “Mình tiêu dùng rồi, bên trong hoàn toàn là vải. Thấy thoải mái, y như mặc xống áo, ko bị ngứa rát. Trước đây, mình dùng băng vệ sinh một lần thì hay bị ngứa rát, hăm,… nhưng giờ tiêu dùng dòng này thì thấy yên ổn tâm. hiện nay băng vệ sinh fake tràn lan, chị em trong nhà mình khuyến khích tiêu dùng băng vệ sinh vải hết”, chị P. nhắc thêm.

Về bí quyết dùng, người phụ nữ sản xuất thêm: “Khoảng 4-6 tiếng thay 1 lần, giống như dùng băng vệ sinh khiến cho bằng chất liệu bông và nilon bao bên ngoài mà trước đây mọi các bạn. Băng vệ sinh vải rất dễ giặt, chỉ cần xả vòi nước là sẽ trôi hết”, chị P. đề cập.

Dù được khẳng định sản phẩm của họ mang những điểm cộng nổi trội, an toàn sở hữu sức khỏe như: ko chất hoá học, thông thoáng, không hương nước hoa, ko chứa nhựa, tiết kiệm giá bán, gần gũi có môi trường và đặt biệt có thể tái tiêu dùng tới một.000 lần. Nhưng...

thầy thuốc Lê Thị Kim Dung - Trưởng khoa Sản - trọng điểm Y tế lao động - Hà Nội, khẳng định, tiêu dùng băng vệ sinh bằng vải tiềm tàng phần lớn rủi ro: "Tôi cho là thời kỳ dùng rồi giặt lại rất không đảm bảo kê sinh. Nhất là với nhịp sống bận rộn như bây giờ, tôi không tin là các chị em sở hữu đủ thời gian tẳn mẳn giặt hết đống băng vệ sinh bằng vải kia đúng cách".

Nó cũng chỉ giống như việc chúng ta tiêu dùng khăn giấy, bông để thấm hút thường nhật thôi, ko mang gì đáng lo ngại cả. những sản phẩm này cũng dễ bị phân hủy.

Chúng tôi bán băng vệ sinh Hàn Quốc có thành phần thảo dược tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nếu là người tiêu dùng thông thái, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

bác sĩ Dung cũng đưa ra thí dụ để minh chứng rằng trong y tế, những sản phẩm sử dụng lúc phẫu thuật, băng bó vết thương để thấm dịch, máu đều khiến bằng bông và hầu như chỉ ngoại hình để sử dụng một lần.

những ngày đèn đỏ, phụ nữ thường rất mỏi mệt. "Vì thế phải ngửi mùi máu tanh, phải đi giặt băng vệ sinh vất vả tôi nghĩ chỉ càng làm họ mỏi mệt hơn. Chưa đề cập ví như băng vệ sinh khiến bằng vải kém chất lượng thì khả năng thấm hút và mức độ an toàn đều kém. Chúng ta vẫn còn rất nhiều phương pháp kiểm soát an ninh môi trường nên tôi ko nghĩ chỉ dựa chuyện băng vệ sinh sử dụng 1 lần trở nên rác thải để cho là mẫu sản phẩm tái sử dụng kia rẻ hơn".

Hiện này chất lượng của những dòng sản phẩm như thế này chưa được kiểm định. Mọi người đừng nên tham thấp mà tiền mất tật sở hữu. Ngoài thị trường hiện tại cũng có ko ít những loại sản phẩm mang thể tiêu dùng phổ quát lần như cốc nguyệt san chả hạn, mọi người sở hữu thể cân đề cập tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét